13:24 | 2018-10-30

VIETTENNIS- AVT Cup 2018 KẾT THÚC TỐT ĐẸP MỘT GIẢI ĐẤU ĐƠN PHONG TRÀO

Sau một ngày thi đấu sôi động dưới tiết trời thu mát mẻ Giải quần vợt AVT CUP 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp

Ngày 27/10//2018, Công ty TNHH TM & DV Thể Thao Hiển Vinh kết hợp cùng với diễn đàn Viettennis trân trọng tổ chức giải quần vợt AVT CUP 2018.


Các VĐV, Ban tổ chức, các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, , sự quan tâm ủng hộ và giúp đỡ của Ban điều hành diễn đàn Viettennis cùng với chất lượng chuyên môn cao và sự quan tâm, theo dõi , tham gia nhiệt tình, của đông đảo các thành viên đam mê tennis; giải đã kết thúc với kết quả như sau:


* Nội dung 4 - A:

Vô địch : Dũng sport
Á quân: Quang Sinh




Hai VĐV đoạt giải nội dung 4 - B

Vô địch : Thanh tony
Á Quân: Dũng Dại Dột


Thay mặt BTC tôi xin gửi lời chúc mừng tới các VĐV đã đạt giải lần này. Đồng thời tôi xin chúc mừng những chiến thắng vĩ đại của tất cả các VĐV tham gia giải, tuy các bạn hôm nay chưa có kết quả như mong muốn, chưa được lên bục nhưng các bạn đã có những chiến thắng lớn, nhưng niềm vui lớn: Chiến thắng vì vượt qua bản thân, vì tinh thần thi đấu hết mình. Và chiến thắng lớn nhất đó là sau mỗi trận đấu ta có thêm những người bạn cùng đam mê, cùng sở thích từ khắp mọi miền tổ quốc. Niềm vui khi được cùng nhau tranh tài, niềm vui khi được thỏa đam mê, và niềm vui khi có những kỷ niệm đẹp, và những bức ảnh đẹp đi cùng năm tháng.

Có được sự thành công đó là nhờ sự tham gia nhiệt tình đông đảo của các thành viên đam mê tennis của diễn đàn, của những tấm lòng hảo tâm, của những người cầm cân nẩy mực công tâm, của đội ngũ cổ động viên xinh đẹp và sôi động, của các em nhặt bóng luôn lao động hăng say.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các VĐV, tới các nhà tài trợ: Cám ơn Thương hiệu Wakaru đã đem tới cho các VĐV loại nước tuyệt vời; tới các anh chị em thân thiết: Chị Hương, Anh Hoàn, Chị Việt, Anh Dũng SS, Anh Nguyên Sport, Anh Hưng Zukov, Anh Phạm Tuyển.......; Tới đội ngũ trọng tài và tới các em nhặt bóng của giải. Và đặc biệt xin cảm ơn Anh Bình, cảm ơn Flikfotography , những paparazi chuyên nghiệp đã cống hiến hết mình vì nghệ thuật, lưu lại những khoảnh khắc của giải bằng những bức ảnh tuyệt đẹp.

Lần đầu tiên tổ chức giải đơn của diễn đàn, BTC đã cố gắng hết sức mình để chúng ta một ngày hội thể thao đích thực, một sự kiện đáng nhớ. Bên cạnh những thành công , BTC còn rất nhiều khiếm khuyết. Kính mong tất cả các VĐV, các nhà tài trợ, các cổ động viên cảm thông và chia sẻ, đóng góp ý kiến để BTC có thể rút kinh nghiệm ở các giải tiếp theo.

Cuối cùng thay mặt BTC tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các VDV, các nhà tài trợ!!!

Hẹn gặp lại ở các giải đấu tiếp theo.......

Viettennis.net



<
Loading...