A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined property: stdClass::$share_image

Filename: controllers/Home.php

Line Number: 153

Backtrace:

File: /var/www/html/viettennis.v2/forum_addition/application/controllers/Home.php
Line: 153
Function: _error_handler

File: /var/www/html/viettennis.v2/forum_addition/public/index.php
Line: 314
Function: require_once

Viettennis
02:16 | 2019-06-24

NIKE AIR MAX 270 CỔ CHUÔNG

[SIZE=26px]NIKE AIR MAX 270 CỔ CHUÔNG[/SIZE]

Giày Nike Air Max 270 cổ chuông– Chẳng người nào còn lạ gì series sneaker chạy bộ Air Max nức danh của “the Swoosh”, mang theo công nghệ túi khí độc đáo cùng tiếng nói ngoài mặt mới lạ đã góp phần sản sinh ra vô thiên lủng cực phẩm gây bão trong cộng đồng Sneaker lẫn văn hóa thời trang rộng to.
Được ngoài mặt bởi Dylan Raasch – Giám đốc sáng tạo cấp cao của dòng sản phẩm Air Max, Nike Air Max 270 là sản phẩm được xem là thả sức nhất trong khoảng trước tới bây giờ trong đại gia đình với túi Air dày đến 32 millimet. Đúng vậy, các bạn ko nghe nhầm đâu, đến 32 millimet đấy.

Trong lần review này, SNKRVN sẽ truyền chuyển vận theo quy trình thời kì, tức thị trong khoảng những ấn tượng Việc ban đầu, khi unbox, lần đầu cầm trên tay và đi kĩ hơn từng bộ phận. Không dông dài nữa, hãy cộng đến với bài Đánh giá chi tiết Nike Air Max 270.

Air Max 270 với diện mạo mang khá thở tương lai chính là phát hành mới nhất đến từ dòng sản phẩm này. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá tất tần tật về nó nhé !
https://lh6.googleusercontent.com/X69pjc6AXJfWsYacMI-ESLI86Hxi7QchPKZrGzaDe9QfVMB0xX7BxlsijwIsmtnJMGSUKTjN2tY8W5Cnmm_HtqCX3EEsLBhybTg6T6rVvzNQnegWhWLnoSCBCrxl1R6fF8tM_saR
ngoài mặt và chất liệu
Giữa lúc các sản phẩm giày dép đều hướng về những nhấn nhá, các màu sắc xưa cũ thì phiên bản Air Max 270 lại chọn lối bề ngoài tương lai, máy móc, vừa sử dụng chất liệu lưới, có vẻ mỏng nhưng khôn cùng kiên cố, phương pháp túi khí AIR trong suốt khiến vị trí gót giày trở nên vượt bậc
“Nike Air Max 270 được dựa trên những cải tiến về bề ngoài. Trước đây, tiện dụng nhận thấy dòng sản phẩm luôn hướng đến nhu cầu tập dượt và training, Vậy nên đây được xem là định hướng mới hoàn toàn mới của Nike. Đôi giày sở hữu phần đế Air Unit khổng lồ giúp tăng khả năng hỗ trợ và độ êm ái cho người mang. Ý tưởng Việc trước tiên là tạo ra một vài giày kết hợp những Về ưu điểm giữa cả Air Max 93 và Air Max 180. Tuy vậy, trong suốt công đoạn, chúng tôi cảm thấy kế hoạch Trước tiên ko còn phù hợp nữa và hướng đến cho ra một số giày hoàn toàn mới với phần thân mới thuôn, làm từ chất liệu lưới và một bộ đệm mới lạ hơn. Đây chẳng hề là một đôi hybrid, đây là một phiên bản Air Max hoàn toàn mới”. Dylan Raasch – Giám đốc sáng tạo cấp cao của dòng sản phẩm Air Max

https://lh4.googleusercontent.com/wNmjI3QxTnei094aWNuX5Ng0eXswJu-B2JBxqKs1qiP9NOZYPCyxG0kIwBJoMuTZwcVYa5qHMSZgPF4_G9IesC20JZi3XVV5-rmU4rqoLtSLHC950FMYsiocqnZ04XeFbMkspsba
điểm thu hút vượt trội
rộng rãi ý kiến đều công nhận phần đế AIR trong phát hành lần này đích thực là một điểm nổi bật chói sáng. Không chỉ có gam màu tương phản so với phần còn lại. Độ dày của “túi khí” lên đến 32 mm còn đảm bảo tương trợ lâu dài cho những tín đồ ưa thích giày chạy bộ giữa khi Nike Air Max 270 được xem như phát hành Trước tiên chỉ dành để phục vụ mục tiêu “thời trang”.
Phối màu cũng là điểm đặc sắc đáng chú ý, phiên bản cổ chuông mới không được ưu ái những gam màu sặc sỡ nhưng mà thay vào một phối màu đơn thuần hơn với 2 tone Đen & Trắng chủ đạo.
https://lh5.googleusercontent.com/6AgwpMhbhiE1QbFvpBp6gKO4zSozO-eNrGHcUPGt0GTZWvGPGU146wKRaS5i5HQC-bYrSR11m78ChjF34ZT_N27rBVw2tjlOO0PucDNt-4XVr8oRicfv5vg993Ewj9-Ho7hedalx
phương pháp được tích hợp
kỹ thuật AIR – Gọn, nhẹ, độ nảy cao phối hợp cùng lớp chất liệu lưới ở phần Upper khiến sản phẩm sneaker thể thao cực nóng Air Max 270 đã nhẹ, nay càng nhẹ hơn dẫu vẻ ngoài có phần “bé bự”.
Một chi tiết thú vị chính là các logo Air Max 270 và dấu swoosh được in nổi ở upper. Nó rất đẹp, chu đáo và tạo cảm giác ham thích khi sờ vào.

kèm theo là đôi giày không chỉ có phần túi khí Air. Upper cũng là một thế mạnh to cho sản phẩm. Thân giày được kiểu dáng tối giản từ lưới cao cấp, góp phần tăng độ bền cho đôi giày và giảm trọng lượng khái quát.

https://lh3.googleusercontent.com/vJVtf6WDTCeTHmEyIkKxnwc5KJJ6K1p2mHcnV6r_UxThek3edW0rgVvmkFtwIgIpx1s_q0L6entldIQgMlbko6l2mWCMW95xX-kZCAKUORtumMP6Gs6miLOLlkDc0NXOczKg1qVw

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề nghị của mình
cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp bắt mắt đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

https://lh3.googleusercontent.com/-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi bán giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.



<
Loading...