A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined property: stdClass::$share_image

Filename: controllers/Home.php

Line Number: 153

Backtrace:

File: /var/www/html/viettennis.v2/forum_addition/application/controllers/Home.php
Line: 153
Function: _error_handler

File: /var/www/html/viettennis.v2/forum_addition/public/index.php
Line: 314
Function: require_once

Viettennis
09:08 | 2019-07-05

thao tác hình thành thương hiệu Nike: trong khoảng những đôi giày hàng cỗ ván đến hãng sneaker bậc nhất

thao tác hình thành thương hiệu Nike: từ các đôi giày hàng cỗ áo đến hãng sneaker hàng đầu



Khác với Adidas, NIKE AIR FORCE 1 X KAPPA luôn chú trọng vào hiệu năng của những đôi giày hơn là thiết kế kiểu dáng. Một trong những lý Như vậy nên là Phil Knight, người sáng lập ra hãng giày Nike nay là chủ tịch Tập đoàn Nike, là một vận cổ vũ điền kinh nên ông nắm bắt rất nhanh nhu cầu của giới thể thao về các đôi giày.



quan điểm của Knight khi mà xây dựng thương hiệu Nike là sản phẩm có chất lượng cao sẽ giúp vận cổ vũ đạt thành tích tốt hơn trong thi đấu.

Năm 1964, Phil Knight khởi nghiệp với vài chục đôi giày thể thao Nhật trong hậu sự xe. Gần 40 năm sau ông trở thành người giàu thứ 49 tại Mỹ theo bảng xếp hạng của báo chí Forbes với số tài sản hơn 8,2 tỉ USD. Knight là người đã xây dựng thương hiệu và vun đắp nên Nike – hiện đang là nhãn hiệu giày thể thao lừng danh nhất thế giới.

Sau lúc Knight tốt nghiệp cử nhân tạp chí, ông tòng ngũ một năm. Giải ngũ, ông tiếp diễn học thạc sĩ quản trị buôn bán tại Đại học Stanford. Một ngày kia, Giáo sư Frank Shallenberger, dạy về doanh nghiệp nhỏ, đã ra bài tập sau cho cả lớp: Hãy cho ra một đơn vị mới, biểu hiện mục tiêu và viết kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp ấy. Knight đã viết một kế hoạch buôn bán tựa đề “Giày thể thao Nhật có thể vượt qua giày Đức như máy chụp hình Nhật đã thắng máy Đức không?”.

Đây là kế hoạch kinh doanh loại giày thể thao Nhật chất lượng cao với giá mềm. Sau này ông nhớ lại: “Lớp học đấy là phút chốc “A! Mua ra rồi” của cuộc thế tôi. Thầy Shallenberger giảng giải về tính cách của doanh gia và tôi trông thấy rằng thầy đang đề cập với tôi. Sau ấy, tôi tự răn việc buôn bán này chính là điều tôi muốn làm!”.

https://lh4.googleusercontent.com/ZoxHRl_YmiiRFIIMIy5G7RBhw06FybhEhahtinQaq2-5eR8Ysw8xnEFUOC8XVxAKC5G77WJ2Cvdgfk_Lr-e50eYUu-G3J6LO4pRDDWzkNt30bmJFTghg-dXLe12CCFcU08fpBVaS

Knight vào làm cho một hãng kế toán ở Portland, ông vẫn bị ám ảnh bởi những đôi giày thể thao Nhật. Văn hóa Nhật và các đôi giày đã để lại dấu ấn sâu đậm trong triết lý sống và sự nghiệp kinh doanh của ông. Chỉ mất khoảng ở Nhật, Knight không những hành hương lên núi Fuji và nghiên cứu văn hóa châu Á mà còn đến thăm nhà máy Onitsuka tại Kobe, nơi làm ra các đôi giày Tigers chất lượng cao mà sau này được đổi tên thành Asics. Knight luôn hâm mộ chất lượng của giày Tigers và hợp tác với nhà máy Onitsuka làm sàn phân phối độc quyền giày Tigers tại Mỹ.

Về nước, Knight thuyết phục đào tạo viên Bill Bowerman-huấn luyện viên của ông ở đại học Oregon, trở nên đồng sáng lập viên doanh nghiệp Blue Ribbon Sport, sản xuất giày Tigers tại Mỹ. Trong rộng rãi năm Tiếp đến, ban ngày Knight làm kế toán viên, giờ rảnh ông chất giày Tigers đầy xe và chở đi bán dạo khắp miền Tây Bắc nước Mỹ. Và các cố gắng của ông đã được đền đáp, năm 1969, Knight bán được 1 triệu đô-la giày do nhà máy Nhật Onitsuka cung ứng. Thành công này có đóng góp ko nhỏ của Bowerman qua việc ngoài mặt mẫu nên giày mới Tiger Cortez.

Năm 1971, Knight quyết định bỏ việc kế toán để tập trung hoàn toàn cho việc kinh doanh giày. Trước tiên ông đổi thay tên và logo của doanh nghiệp, ông lấy tên mới là Nike theo yêu cầu của một nhân viên tên là Jeff Johnson. Đây là tên vị nữ thần có cánh biểu trưng cho thắng lợi trong thần thoại Hy Lạp.

https://lh3.googleusercontent.com/QyxL9qrDbpofPUy2x53wDl1GxoGKx0Fe0U6WyUg4E1-JS9ngFWlLYJrDpRX9ELB07XwuVAkjiZ1ePASbHVvo8cRvJPMbRxRJPHsFISvpjG83qHepxQ6XA3jJ9qOGVhNpIE3HNnFS

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



https://lh3.googleusercontent.com/-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4



các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.



<
Loading...