06:01 | 2018-08-03

Kiều nữ tennis đua sắc: Sharapova lộng lẫy, Bouchard quyến rũ mê hồn

Eugenie Bouchard, 24 tuổi, mỹ nhân làng quần vợt nổi tiếng đang trong những ngày tháng vui chơi hết mình tại thành phố Marrakech (Morocco).

Sau khi khoe vóc dáng với những bộ bikini “đốt ánh nhìn”, Bouchard tiếp tục khiến người hâm mộ điên đảo với nụ cười tỏa nắng khi cô bị bắt gặp tại nơi này.


Bouchard hiện đã rơi xuống hạng 123 trên bảng xếp hạng WTA


Dù bị loại ngay ở vòng 2 Wimbledon 2018, tay vợt từng đứng hạng 5 WTA vẫn chưa có kế hoạch trở lại sân đấu. Mới đây, Bouchard cũng đã rút lui khỏi Swiss Open vì chấn thương.

Ở một diễn biến khác, tay vợt từng giành 5 danh hiệu Grand Slam, Sharapova tỏ ra vô cùng lộng lẫy khi tham dự sự kiện khai trương một nhà hàng tại Los Angeles. Được biết, đích thân triệu phú người Anh, Alexander Gilkes đã gửi lời mời đến Masha.


"Bà chủ" Sharapova bận rộn với công việc kinh doanh

Từ ngày mở công ty bánh kẹo, thương hiệu Sugarpova đã khiến cô càng trở nên nổi tiếng hơn trong giới kinh doanh. Mới đây, Masha đã ký kết với công ty SBE Entertainment Group trong lĩnh vực quản lý khách sạn và nhà hàng.

Nhưng trái ngược hẳn với Sharapova và Bouchard, Caroline Wozniacki dường như đang có một mối bận tâm khác. Tay vợt người Đan Mạch sau cú sốc ở Wimbledon 2018 đã lao vào tập luyện để lấy lại hình ảnh vốn có.



Wozniacki ráo riết chuẩn bị cho US Open

Trong một số hình ảnh gần đây, Wozniacki đang tập luyện hết sức chăm chỉ để chuẩn bị cho US Open sắp tới. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, tay vợt Đan Mạch cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để rèn luyện bản thân và hướng tới mục tiêu cao nhất tại US Open. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm.”



<
Loading...